TOP_BANNER

Ưu đãi chụp nhũ ảnh tại Hệ thống Phòng khám CarePlus

CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế; cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú chất lượng cao. Phòng khám đã có mặt tại Phú Mỹ Hưng từ nhiều năm, đem đến sự an tâm và tiện lợi cho cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ phụ nữ trong việc tầm soát ung thư vú, hiện nay, hệ thống phòng khám CarePlus đã trang bị máy chụp nhũ ảnh tại tất cả chi nhánh, với ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đến 4/5/2024: giảm 50% khi mua kèm gói khám bất kỳ, giảm 30% khi đăng ký dịch vụ lẻ hoặc mua kèm dịch vụ khác. Để hưởng ưu đãi, quý khách vui lòng đăng ký qua hotline miễn phí 1800 6116 hoặc tại website https://www.careplusvn.com/vi/chup-nhu-anh-tieu-chuan-vang-trong-tam-soat-ung-thu-vu

Phương pháp chụp nhũ ảnh (Mammography) giúp phát hiện sớm ung thư vú trước khi có các triệu chứng hoặc sờ thấy khối u, đồng thời giúp việc điều trị ít xâm lấn và giảm tỷ lệ tử vong. Phương pháp này được khuyến nghị cho tất cả phụ nữ từ 40 tuổi trở lên để phát hiện sớm các triệu chứng của ung thư vú và điều trị kịp thời. 

Hệ thống phòng khám CarePlus

  • Phòng khám Q.7: Lầu 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 
  • Phòng khám Q.1: Tòa nhà Savico, 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM
  • Phòng khám Tân Bình: 107 Tân Hải, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Website: www.careplusvn.com
  • Fanpage/Zalo: CarePlus Clinic Vietnam

Nguồn: CarePlus

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới