TOP_BANNER

Truy tìm tài sản bị “cầm nhầm”

Chiều ngày 23/8/2023, chị B., chủ một của hàng rượu trên đường P, khu phố Panorama, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và hai nhân viên mang 4 thùng rượu (trị giá trên 7 triệu đồng) ra đặt trước vỉa hè, chờ người giao hàng đến lấy giao cho khách. Do có việc, chị và các nhân viên quay vào cửa hàng, để lại 4 thùng rượu mà không có người trông coi. Một lúc sau, khi chị B. quay ra thì 4 thùng rượu đã không còn nữa.

Chị B. đã liên hệ Trung tâm giám sát Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhờ truy tìm tài sản. Qua trích xuất camera, Đôi bảo vệ Phú Mỹ Hưng có được thông tin về vụ việc. Theo đó, sau khi chị B. và các nhân viên đi vào cửa hàng, có một phụ nữ mặc áo khoác màu xám, đi xe Wave màu đỏ, biển số 59 C2 …, phía sau có thùng xốp màu trắng, đến vị trí trên và chở những thùng rượu đi.

Qua hình ảnh, Bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhận định người phụ nữ chở 4 thùng rượu đi là người thu mua phế liệu nên đã liên hệ với các chủ vựa phế liệu trong khu vực nhờ nhận diện. Khoảng 30 phút sau, một chủ vựa phế liệu đã nhận diện được người phụ nữ trên và cung cấp số điện thoại để Bảo vệ Phú Mỹ Hưng liên hệ giải quyết.

Không lâu sau đó, chị P. X. T. (người chở 4 thùng rượu đi), đã mang 4 thùng rượu trở lại trả cho cửa hàng. Theo trình bày của chị T., vì thấy 4 thùng rượu để trên vỉa hè, không người trông coi nên chị tưởng nhầm là rượu hết hạn của cửa hàng bỏ ra nên lấy về bán phế liệu. Trước đây, chị T. cũng từng nhặt những thùng hàng hết hạn tại trước cửa hàng trên.

Nhận lại 4 thùng rượu, đại diện cửa hàng thừa nhận sơ sót vì không cử người trông coi, cam kết không truy cứu gì người đã “cầm nhầm” và cảm ơn lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã hỗ trợ tìm được tài sản bị mất.

Nguồn: Đội Bảo vệ Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới