TOP_BANNER

Truy tìm tài sản bị cầm nhầm

Vào ngày 26/2/2024, một học sinh tên H. của trường Đinh Thiện Lý đã để quên ba lô màu đen chứa đựng một laptop Macbook (trị giá khoảng 30 triệu đồng) và một số dụng cụ sách vở tại cửa hàng tiện lợi K. Sau đó, em H. cùng bạn đi chơi bóng rổ tại khu phố Grand View. Khoảng 10 phút sau, khi trở lại, em H. phát hiện ba lô đã biến mất.

Em H. đã nhờ người liên hệ Trung tâm giám sát Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng giúp truy tìm tài sản. Qua trích xuất camera, Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã thu được thông tin về vụ việc. Một người đàn ông mặc áo giao hàng công nghệ màu cam, điều khiển xe Winer màu đen, đã lấy ba lô này khi thấy không có ai giữ.

Sau khi thu thập thông tin, Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã cung cấp cho anh C, phụ huynh của học sinh, để tiến hành xác minh thông tin. Anh C. đã nhờ Cảnh sát giao thông quận 7 xác minh được chủ xe tên P.C.V, sinh năm 1997, thường trú tại phường Bình Thuận, quận 7. Khoảng 22:00 cùng ngày, Anh V. đã quay lại hiện trường và trao trả lại ba lô.

Phụ huynh của học sinh đã gửi lời cảm ơn đến đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã cung cấp thông tin kịp thời, giúp Công an truy xuất và yêu cầu trả lại tài sản đầy đủ.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới