TOP_BANNER

Trường Đinh Thiện Lý xét cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Với mong muốn chắp cánh ước mơ tri thức cho các em học sinh đầu cấp THCS có hoàn cảnh khó khăn, Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý sẽ xét cấp 2 suất Học bổng Hiếu học cho học sinh dự tuyển vào lớp 6 năm học 2024 – 2025.

Học sinh được cấp Học bổng Hiếu học của Trường Đinh Thiện Lý, sẽ được nhà trường tài trợ toàn bộ học phí và tùy theo hoàn cảnh sẽ được xem xét hỗ trợ một phần, hoặc toàn phần các loại chi phí khác khi học tập tại trường.

Học bổng Hiếu học của Trường Đinh Thiện Lý được xét cấp cho học sinh đạt được các điều kiện như sau: (1) Hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn (có giấy chứng nhận của địa phương); (2) Kết quả học tập tốt ở bậc Tiểu học (đạt danh hiệu “Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện” hoặc “Học sinh Xuất sắc” trong tất cả các năm học của cấp Tiểu học); (3) Năng lực tiếng Anh đáp ứng yêu cầu của nhà trường (trình độ A1 từ 18 điểm theo bài thi tiếng Anh xếp lớp của Cambridge do Trường Đinh Thiện Lý tổ chức).

Ngoài ra, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh, thành phố trở lên sẽ được điểm cộng ưu tiên khi xét cấp học bổng.

Để tham gia xét tuyển Học bổng Hiếu học của Trường Đinh Thiện Lý, phụ huynh và học sinh cần nộp hồ sơ gồm: Đơn xin cấp học bổng (theo mẫu của nhà trường); Xác nhận gia cảnh của địa phương và Giấy tờ chứng minh thành tích (nếu có) cho Ban Tuyển sinh của nhà trường trong khoảng thời gian từ 15/3 – 20/4/2024.

Trường hợp phụ huynh và học sinh cần tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Ban Tuyển sinh của trường qua số điện thoại: (028) 5412 2872, hoặc email: [email protected].

Nguồn: Trường Đinh Thiện Lý

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới