TOP_BANNER

Trường Đinh Thiện Lý khai giảng năm học mới

Sáng ngày 05/9/2023, cùng với cả nước, Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã tổ chức Lễ khai giảng chào đón năm học mới 2023 – 2024.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của năm học mới, tập thể giáo viên – nhân viên và học sinh nhà trường đã cùng lắng nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng.

Tại buổi lễ, nhiều kỳ vọng tốt đẹp cho năm học mới đã được gửi gắm qua phát biểu của lãnh đạo nhà trường về định hướng và động lực vững bước cho năm học mới. Đại diện học sinh cũng chia sẻ về mong muốn viết tiếp niềm tự hào, luôn nuôi dưỡng ước mơ, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Lễ khai giảng năm học đọng lại nhiều cảm xúc với các hoạt động ý nghĩa như: nghi thức chào đón học sinh mới, tuyên hứa 6 giá trị cốt lõi, trao học bổng Lawrence S. Ting học kì 1 năm học 2023 – 2024, đánh trống khai trường và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý sẽ bước vào năm học mới với 1.898 học sinh (60 lớp). Trong đó các khối đầu cấp (khối 6 và khối 10) có 585 học sinh.

Mời các bạn cùng nhìn lại một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của Trường Đinh Thiện Lý.

Nguồn: Trường Đinh Thiện Lý

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới