spot_img

Trường Đinh Thiện Lý đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017 – 2018 đến năm 2021 – 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc (theo quyết định số 198/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ).

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, tập thể Hội đồng Sư phạm Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, sáng tạo để xây dựng nên ngôi trường tự tin hội nhập cùng giáo dục thế giới và truyền cảm hứng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam về một hình mẫu trường học hiện đại, tiên phong. Với môi trường học tập năng động, đầy thử thách và trải nghiệm, Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã đào tạo ra những thế hệ công dân toàn cầu có năng lực vượt trội và phẩm chất ưu tú, trở thành những nhà lãnh đạo của thế kỷ 21.

Vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, tập thể nhà trường quyết tâm phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được kì vọng của các cấp lãnh đạo và sự tin yêu của Phụ huynh – học sinh.

Cơ sở THCS: 80 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ: 028 5411 0040

Cơ sở THPT: Lô C20, Khu A, Đô thị Nam Thành phố, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ: 028 5416 5929

(Nguồn: Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý)

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới