TOP_BANNER

Trung thu viên mãn, thắm tình đoàn viên tại Crescent Mall

Trung thu năm nay, Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ mang đến một mùa hội trăng rằm rực rỡ sắc màu và ngập tràn niềm vui cho các gia đình từ ngày 1/9 đến 30/9/2023.

Với chủ đề trang trí “Trung thu rực rỡ – Vẹn tròn niềm vui”, Crescent Mall sẽ mang đến con đường đèn lồng lấp lánh cùng những chú thỏ trắng đáng yêu. Đây chắc chắn là điểm check-in lý tưởng cho những bức ảnh đoàn viên trong dịp tết Trung thu này.

Phiên chợ Trung thu Crescent Mall sẽ giới thiệu đến khách tham quan những chiếc bánh trung thu thơm ngon chuẩn vị từ các thương hiệu như Kim Nguyệt Viên, Đại Phát, Tai Thong, Hoàng Yến… hay những chiếc lồng đèn xinh xắn đón trăng rằm tại gian hàng Pull Gift.

Vào mỗi cuối tuần, Crescent Mall sẽ tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa sôi động như tự tay nặn bánh Trung thu hay khéo tay làm lồng đèn rực sắc. Đặc biệt, vào đêm Trung thu, Crescent Mall sẽ tổ chức chương trình “Rước đèn phá cỗ – Vui hội đêm trăng” với những màn trình diễn ca nhạc và trò chơi thú vị dành cho cả gia đình.

Đặc biệt, khi mua sắm tại Crescent Mall từ ngày 10/9 đến ngày 30/9, quý khách sẽ có cơ hội nhận được những phần quà ý nghĩa mùa trăng rằm như:

  • Tổng hóa đơn trong ngày từ 8.000.000 VNĐ, khách hàng thành viên sẽ nhận được một (01) hộp bánh Trung thu cao cấp.
  • Tổng hóa đơn trong ngày từ 5.000.000 VNĐ, khách hàng thành viên sẽ nhận được một (01) bộ pha trà kiểu Nhật.
  • Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình một (01) lần trong một (01) ngày, bất kể giá trị mua sắm vượt mốc mua sắm như trên.
  • Hoá đơn chỉ hợp lệ trong ngày mua hàng.

Nguồn: Crescent Mall

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới