spot_img

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC: Khánh thành Nhà Triển lãm mới rộng hơn 33.000 m2

Ngày 26/4, Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC tổ chức lễ khánh thành Nhà Triển lãm B. Công trình hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng, với tổng đầu tư hơn 900 tỷ đồng.

Nhà Triển lãm B với diện tích xây dựng 33.071 m2, có tổng cộng 3 tầng và 1 hầm. Trong đó, ba tầng phục vụ triển lãm, nhà hàng; một tầng hầm làm nhà kho, phòng kỹ thuật. Kiến trúc Nhà Triển lãm B được thiết kế sang trọng. Đó là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính cùng các vật liệu như kim loại, kính, đá granite,… Hệ thống sân bãi rộng rãi đáp ứng nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn và cồng kềnh.

Hệ thống sân bãi rộng rãi.
Sảnh sự kiện được thiết kế hiện đại.

Nhà Triển lãm A và B nối tiếp nhau tạo nên một không gian sự kiện rộng 18.000 m2, tương đương 1.000 gian hàng tiêu chuẩn. Hệ thống nhà hàng có quy mô lên đến 1.000 m2 với 6 khu vực bếp. Vì vậy, khách sẽ được phục vụ đa dạng các loại ẩm thực từ Á sang Âu. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến giao thương tại SECC.

SECC là nơi duy nhất trong nước và nhà triển lãm của Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn quốc tế. SECC đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật, xây dựng và không gian của ngành công nghiệp triển lãm.

Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn là liên doanh giữa Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Trong đó Saigontourist chiếm 60% vốn góp, Phú Mỹ Hưng chiếm 40% vốn góp.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới