TOP_BANNER

Tóm gọn tên trộm nhờ camera nhận diện biển số đen

Ngày 20/6/2023, thông qua hệ thống camera, lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã phát hiện, theo dõi và bắt được đối tượng trộm cắp Nguyễn Quốc V., sinh năm 1975, cư trú tại phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Trước đó, vào tháng 3/2022, đối tượng này từng có hành vi trộm cắp tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, biển số xe của đối tượng đã được đưa vào hệ thống dữ liệu. Khi đối tượng quay lại khu đô thị, hệ thống camera nhận diện lập tức phát tín hiệu cảnh báo. Nhận thông báo từ trực ban, bảo vệ các chốt và bảo vệ trinh sát bố trí bám sát và theo dõi mọi hoạt động của đối tượng. Đối tượng liên tục di chuyển qua nhiều tuyến đường trong khu đô thị, khi đối tượng đến khu vực cầu Cả Cấm 1, bảo vệ trinh sát phát hiện trên xe đối tượng có 2 bình ắc quy xe tải nên yêu cầu dừng xe xác minh. Đối tượng đạp xe của bảo vệ rồi rồ ga bỏ chạy. Lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã đuổi theo và bắt được đối tượng V.

Qua xác minh, đối tượng V. thừa nhận, vừa lấy trộm 2 bình ắc quy xe của xe tải đậu trên đường Nguyễn Văn Linh. Lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an Quận 7 xử lý.

Tin, Ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới