spot_img

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng bắt kẻ trộm xe máy

Ngày 8/5 vừa qua, bảo vệ Phú Mỹ Hưng bắt được một đối tượng trộm xe máy tại đường nội khu giữa khu phố Mỹ Khánh 2 và khu phố Mỹ Toàn 2. Được biết, đối tượng đi bộ đến đoạn đường trên thì thấy một xe máy đậu ngoài đường. Khi quan sát xung quanh không có người trông coi, đối tượng dắt trộm xe rồi di chuyển về hướng đường Nguyễn Văn Linh. Bị bảo vệ Phú Mỹ Hưng phát hiện, đối tượng bỏ xe lại, bỏ chạy. Khi chạy đến đường nội khu phố Mỹ Phước thì đối tượng bị bảo vệ khống chế tại chỗ. Sau đó, bảo vệ đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an phường Tân Phong và hướng dẫn nạn nhân trình báo. Tại đây trụ sở công an, đối tượng không có giấy tờ tùy thân tự khai tên Ngô Văn D, sinh năm 1989, quê ở tỉnh Đồng Nai và đã thừa nhận hành vi trộm xe máy.

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhắc nhở cư dân và khách nên gửi xe ở nơi có người trông coi để tránh thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Khi gặp phải các vấn đề về an ninh trật tự, cư dân vui lòng gọi vào đường dây nóng của Bảo vệ Phú Mỹ Hưng: (028) 5411 3113 để được hỗ trợ.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới