TOP_BANNER

Tích tem đổi quà “xịn” tại Finelife Urban Hill

Là chuỗi siêu thị cao cấp thuộc Saigon Co.op, siêu thị Finelife tọa lạc tại Urban Hill, Phú Mỹ Hưng với hơn 17.000 sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm đa dạng với các nhóm hàng từ thực phẩm, phi thực phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng nhập khẩu, các sản phẩm Deli đặc trưng,… cùng với không gian mua sắm thư thái, hiện đại, sang trọng và nhiều chương trình quà tặng, trải nghiệm mua sắm thú vị.

Từ ngày 2/3 – 2/8/2023, siêu thị Finelife mang đến chương trình “Tích tem đổi quà” với quà tặng là bộ túi và hành lý Tucano bao gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19inch, vali kéo du lịch 30inch với thiết kế tiên phong từ Ý ứng dụng công nghệ xanh đột phá phù hợp cho cả gia đình.

Khách hàng đổi tem lấy quà

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại hệ thống Finelife, cụ thể: Để nhận 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị. Tích lũy từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng.

Bộ quà tặng thương hiệu Tucano là sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa PET tái chế với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Với thiết kế nhiều ngăn, chất liệu mỏng nhẹ, chịu lực cao, bộ sản phẩm từ thương hiệu Tucano còn có thể đựng nhiều vật dụng điện thoại, laptop kèm phụ kiện, chai nước, dù, giầy thể thao một cách tiện dụng, ngăn nắp.

Chương trình bắt đầu từ ngày 2/3 và kéo dài đến 2/8/2023.

Thời gian đổi quà từ nay đến hết ngày 16/8/2023.

Khách hàng vui lòng liên hệ với quầy dịch vụ khách hàng tại Finelife Urban Hill:

Điện thoại/ Zalo: 0911 008 540

Địa chỉ: 51A đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới