TOP_BANNER

Cảnh báo thông tin giả mạo thương hiệu Phú Mỹ Hưng

Gần đây, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Công ty Phú Mỹ Hưng) nhận được thông tin một số công ty mạo danh thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng để tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng và tặng voucher du lịch/mua sắm cho khách tham dự, hoặc giới thiệu chào mời mua các sản phẩm nhà đất từ những đơn vị này.

Công ty Phú Mỹ Hưng khẳng định: Chúng tôi KHÔNG tổ chức hay liên kết với bất kỳ công ty/sàn giao dịch bất động sản khác thực hiện các hoạt động tri ân, tặng quà, giới thiệu sản phẩm…

Công ty Phú Mỹ Hưng trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý cư dân, Quý đối tác để cảnh giác nhằm tránh rủi ro, tổn hại đến quyền lợi của mình từ những hành động mạo danh thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, sự kiện, chương trình, thông báo… sẽ được phổ biến bởi đội ngũ tiếp thị viên chính thức của công ty, trực tiếp từ Công ty Phú Mỹ Hưng và được cập nhật thường xuyên qua các cổng thông tin của Công ty Phú Mỹ Hưng.

Xin cám ơn Quý khách hàng, Quý cư dân và Quý đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Công ty Phú Mỹ Hưng trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới