TOP_BANNER

Thời trang Gustavo Gano – Lộng lẫy cùng bạn

Gustavo Gano – thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Ý mang phong cách năng động với các thiết kế dành cho gia đình. Từ năm 2012 đến nay,Gustavo Gano đã mở rộng phát triển 12 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó có cửa hàng đặt tại Tầng 3, Crescent Mall.

Thương hiệu Gustavo Gano tạo ra những bộ trang phục đẹp cho phụ nữ và trẻ em kết hợp với ý tưởng bán thêm những sản phẩm thời trang cho gia đình trong cùng một cửa hiệu. Cô Mariana cho biết “Chúng tôi coi trọng chất lượng sản phẩm lên trên bất kỳ điều gì. Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể an tâm là sản phẩm của rất bền. Các chuyên gia của chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm nhiều lần nhằm đảm đảo chất lượng hình in, chất lượng vải và đường kim mũi chỉ của tất cả sản phẩm cho nhiều lứa tuổi khác nhau”.

Thời trang dành cho bé trai có độ tuổi từ 1 – 15 tuổi
Thời trang dành cho bé gái trong độ tuổi từ 6 tháng đến 13 tuổi

Thương hiệu Gustavo Gano hướng đến cung cấp cho cả gia đình các trang phục mang tính ứng dụng cao. Tại cửa hàng, gia đình có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp với hoạt động hàng ngày như trang phục mặc ở nhà, đi dạo vui chơi, trang phục dự tiệc trang trọng dành cho trẻ em.

Trẻ em thoải mái vận động trong những bộ trang phục của Gustavo Gano.

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, Gustavo Gano cố gắng thích nghi với nhu cầu mới của khách hàng và giảm giá nhưng không làm suy giảm chất lượng sản phẩm. Trong mùa mua sắm và lễ Tết, Gustavo Gano sẽ có hàng loạt chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm nam, nữ và trẻ em bao gồm chương trình “ Giảm giá đến 60% một số bộ sưu tập”, “ Mua 2 tặng 1”. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến được cập nhật liên tục trên Facebook của Gustavo Gano.

Địa chỉ:  Tầng 3 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM Facebook: www.facebook.com/gg.retail

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới