spot_img

Thả hoa đăng góp quỹ từ thiện tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Ngay trên bờ Hồ Bán nguyệt, Ban Tổ chức Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 đã thực hiện tiểu cảnh Bến hoa đăng để du khách thả đèn hoa và gửi gắm những điều mong ước trong năm mới. Đây cũng là hoạt động mới của Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng vừa phục vụ cộng đồng vừa hướng đến gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Bến hoa đăng hoạt động theo khung giờ vào lúc 19:00 – 21:00 từ ngày 15 – 21/1/2023 (nhằm 24 – 30 Tết). Mỗi chiếc hoa đăng được du khách thả sẽ góp 50.000 đồng vào nguồn quỹ từ thiện của Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý.

QuỹHỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý sẽ sử dụng nguồn quỹ thu được cho các dự án cộng đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật,… ở nhiều nơi trên cả nước. Trong đó, dự án mới đang được Quỹ thực hiện mang tên “Thiên thần chậm bước” với mục đích hỗ trợ các trường nuôi dạy trẻ khuyết tật ở đồng bằng sông Cửu Long, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

Mỗi chiếc đèn hoa được thả đi sẽ mang theo nhiều điều mong ước, đó có thể là sức khỏe, bình an, may mắn cho người thân, gia đình.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới