TOP_BANNER

Tăng cường ứng dụng thiết bị công nghệ trong công tác ANTT

Ngày 29/12/2023, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết tình hình ANTT và PCCC của khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong năm 2023. Phát huy những kết quả tích cực đã đạt được, trong thời gian tới, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục đầu tư, triển khai hệ thống thiết bị công nghệ trong công tác giữ gìn ANTT.

Tham dự Hội nghị còn có thêm đại diện các đơn vị: Công an TP.HCM; Công an Quận 7; Ban chỉ huy Quân sự Quận 7; Phòng Quản lý Trật tự đô thị Quận 7; Lãnh đạo các phường Tân Phong, Tân Phú; Công an các phường Tân Phong, Tân Phú, Tân Thuận Tây, Bình Thuận; Đội CSGT Nam Sài Gòn, Đội CSGT Đa Phước; Đội PCCC Khu chế xuất Tân Thuận và các Công ty bảo vệ dịch vụ trong khu đô thị…

Trong năm 2023, tình hình ANTT và PCCC trong khu đô thị đã có những kết quả tích cực. Cụ thể, số sự vụ ANTT và PCCC trong năm qua là 31 vụ, giảm 6 vụ so với năm trước đó. Nhiều nhất vẫn là các vụ trộm cắp (18 vụ), với các loại tài sản như xe máy, xe đạp, điện thoại, gương chiếu hậu ô tô… Lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã kịp thời phát hiện 14/18 vụ trộm cắp, bàn giao 20 đối tượng cùng nhiều tang vật cho Công an.

Về PCCC, trong năm 2023, trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng không xảy ra vụ cháy lớn, tuy nhiên số vụ cháy nhỏ là 10 vụ, tăng 7 vụ so với năm trước, phần lớn đến từ các nguyên nhân chập điện, bất cẩn trong lúc nấu ăn. Cũng trong năm qua, Tổ PCCC thuộc Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã tổ chức 59 lượt diễn tập PCCC và cứu hộ cứu nạn tại các khu căn hộ, tòa nhà văn phòng. Trong đó, có nhiều cuộc diễn tập với quy mô lớn, có sự tham gia, phối hợp của nhiều lực lượng.

Điểm sáng nổi bật trong công tác ANTT và PCCC của Công ty Phú Mỹ Hưng trong năm qua là sự phát huy hiệu quả của hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại. Điển hình có thể kể đến là hệ thống camera “mắt thần” với hơn 4.000 chiếc, trong đó có nhiều camera chuyên dụng, ứng dụng công nghệ cao đã góp phần cảnh báo, phát hiện nhiều hành vi vi phạm ANTT trong khu đô thị.

Thượng tá Hoàng Đình Thạch, Phó Trưởng Công an Quận 7, ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực của Công ty Phú Mỹ Hưng trong công tác giữ gìn ANTT và PCCC trong năm qua. Đồng thời, Thượng tá Hoàng Đình Thạch cũng đánh giá cao sự đầu tư của Công ty trong việc trang bị, nâng cấp các thiết bị, công nghệ hiện đại, hỗ trợ tích cực cho hoạt động giữ gìn ANTT trên địa bàn. Ông Thạch chỉ đạo các đội nghiệp vụ của Công an Quận 7 tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công ty Phú Mỹ Hưng để thực hiện quy chế phối hợp giữ gìn ANTT và PCCC mà hai bên đã ký kết vào tháng 4/2021.

Ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, cho biết: “Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp hệ thống camera giám sát, tăng cường các camera chuyên dụng, mạng lưới hàng rào ảo… nhằm ứng dụng hiệu quả giá trị của công nghệ trong công tác giữ gìn ANTT và PCCC khu đô thị”.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới