spot_img

Tập đoàn Mai Linh tham dự Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần 18

Sáng 7/1, Tập đoàn Mai Linh tham dự Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần 18 với chủ đề Bước chân chia sẻ được tổ chức tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Tham dự chương trình có ông Phạm Minh Sương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vận tải, Tổng Giám đốc kinh doanh taxi Tập đoàn Mai Linh và cán bộ nhân viên Tập đoàn Mai Linh.

Qua 18 năm đồng hành cùng Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý, Tập đoàn Mai Linh mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng cũng như ủng hộ tinh thần “chia sẻ” của chương trình. Đây còn là dịp để nhân viên Công ty gắn kết công việc và đời sống khi đồng hành với các đơn vị, công ty khác trong một hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa.

Ông Phạm Minh Sương Sương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vận tải, Tổng Giám đốc kinh doanh taxi Tập đoàn Mai Linh và cán bộ nhân viên Tập đoàn Mai Linh góp những bước chân chia sẻ

Taxi Mai Linh với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường và màu xanh an toàn giao thông. Những đoàn xe thiện nguyện màu xanh Mai Linh cứ thế ghi dấu trong lòng khách hàng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp trên khắp bản đồ hình chữ S Việt Nam và khát khao vươn tầm thế giới trong tương lai.

Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 18

Trên tinh thần hướng đến đồng bào nghèo, Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần 18 – 2023 đã quyên góp được 3,4 tỷ đồng. Đây là kết quả của sự nỗ lực vận động, quyên góp của Công ty Phú Mỹ Hưng và chính quyền 4 quận, huyện cùng tấm lòng san sẻ của các cá nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội. Toàn bộ số tiền trên được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh; Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM (HTV); Quỹ Bảo trợ Tài năng Thể thao TP.HCM thuộc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và một số đơn vị khác.

Qua 18 lần tổ chức từ năm 2006 đến nay, chương trình đã thu hút được hơn 225.000 lượt người tham gia, đã vận động được hơn 44 tỷ đồng góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới