TOP_BANNER

Quỹ Đinh Thiện Lý tổ chức triển lãm tranh của trẻ em khuyết tật

Từ ngày 18/4 – 21/4/2024, vào lúc 9:00 đến 21:00, Quỹ Đinh Thiện Lý sẽ tổ chức triển lãm tranh của trẻ em khuyết tật với chủ đề “Beyond Barriers – Vượt Qua Rào Cản” tại Family Garden (số 28, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM). Chương trình nhằm giới thiệu những tranh vẽ của các em học sinh từ các trường giáo dục đặc biệt tại Việt Nam. Từng bức tranh không chỉ là biểu hiện của niềm đam mê và ý chí vượt qua khó khăn trong cuộc sống mà còn là sức mạnh và tài năng nghệ thuật của các em.

Khu vực đầu tiên trong không gian trải nghiệm sẽ dành riêng cho loại hình “Khuyết Tật Phát Triển”, sử dụng phương pháp Montessori kết hợp cùng xung điện giúp chúng ta phần nào hiểu được về những khó khăn trong học tập, cảm nhận và nhận thức của trẻ khuyết tật.

Khu vực thứ 2 dành cho loại hình “Khiếm Thị”, khách tham dự sẽ được trải nghiệm các dụng cụ học tập đặc trưng của trẻ em khiếm thị như sách, máy đánh chữ nổi Braille.

Khu vực cuối cùng dành cho loại hình “Khiếm Thính”, với sự trợ giúp mô phỏng qua bảng ngôn ngữ ký hiệu và trải nghiệm giao tiếp bằng thủ ngữ khi sử dụng thiết bị khử âm thanh, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những rào cản của người khiếm thính trong sinh hoạt.

Ngoài việc thưởng thức tranh, đây còn là dịp để khách tham dự có thể tìm hiểu sâu hơn về các loại hình khuyết tật, qua đó góp phần lan toả sự chia sẻ, đồng cảm trong cộng đồng.

Triển lãm hoàn toàn không thu phí tham dự và chi phí thu được từ hoạt động bán tranh sẽ được trao lại cho các trường giáo dục đặc biệt, thuộc dự án “Our Better Angels – Thiên Thần Chậm Bước” dành cho trẻ khuyết tật của Quỹ.

Để biết thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập: https://bit.ly/ChildrenArtExhibition

Nguồn: Quỹ Đinh Thiện Lý

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới