TOP_BANNER

Phú Mỹ Hưng tổ chức sơ kết tình hình ANTT và PCCC 6 tháng đầu năm 2023

Cuối tuần qua, Phòng Bảo an Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu đô thị trong 6 tháng đầu năm 2023. Tham gia hội nghị có đại diện Ban Tổng Giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng và các đơn vị như Công an TP.HCM; Công an Quận 7; Ban chỉ huy Quân sự Quận 7; Phòng Quản lý Trật tự đô thị Quận 7; Lãnh đạo các phường Tân Phong, Tân Phú; Công an các phường Tân Phong, Tân Phú, Tân Thuận Tây, Bình Thuận; Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Nam Sài Gòn, Đội CSGT Đa Phước; Đội PCCC Khu chế xuất Tân Thuận và các Công ty bảo vệ dịch vụ trong khu đô thị …

Theo báo cáo của Phòng Bảo an, trong 6 tháng đầu năm, tình hình ANTT tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng có nhiều diễn biến tích cực, giảm số sự vụ so với cùng kỳ năm trước. Lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã phối hợp cùng các đơn vị công an phát hiện và xử lý 7 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản. Thông qua các hệ thống, thiết bị PCCC, lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng cũng kịp thời phát hiện và xử lý 6 vụ cháy nhỏ, nguyên nhân phần lớn do chập điện và sự bất cẩn của cư dân (quên tắt bếp).

Thượng tá Hoàng Đình Thạch, Phó Trưởng Công an Quận 7, ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực của đội ngũ bảo vệ Phú Mỹ Hưng trong công tác giữ gìn ANTT và PCCC cấp cơ sở. Đồng thời chỉ đạo các đội nghiệp vụ của Công an Quận 7 tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Phòng Bảo an Công ty Phú Mỹ Hưng để thực hiện quy chế phối hợp giữ gìn ANTT và PCCC mà hai bên đã ký kết vào tháng 4/2021.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Tin ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới