TOP_BANNER

OneLife tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng

Hưởng ứng chủ đề “Sống xanh – Sống khỏe”, OneLife tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần 5 – 2022 diễn ra từ 8:00 ~ 20:00 ngày 20 & 21/8/2022, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Đến với Ngày hội, OneLife sẽ giới thiệu đến khách tham quan các loại đồ uống xanh, sạch được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, làm đẹp, giảm cân. Các loại đồ uống được đóng chai thủy tinh tiện lợi có thể kể đến như nước ép trái cây, sữa hạt, detox,… để người tiêu dùng có thể sử dụng hàng ngày. Với các sản phẩm nước đóng chai, OneLife sử dụng công nghệ nano trong quy trình sản xuất giúp đồ uống giữ lại tối đa chất bổ dưỡng tự nhiên từ nguyên liệu gốc; làm chậm quá trình oxy hóa để sản phẩm có thể bảo quản lạnh trong vòng 10 ngày.  

Ngoài ra, các loại bột hòa tan của OneLife được người tiêu dùng ưu chuộng như bột rau má Huế, bột matcha trà xanh, bột collagen Nhật Bản, bột hồng sâm Hàn Quốc,… Sản phẩm bột hòa tan được sản xuất từ công nghệ sấy lạnh hiện đại giữa được gần như trọn vẹn dưỡng chất, hương thơm, màu sắc tự nhiên của nguyên liệu. Nhờ vậy người dùng có thể mang theo sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn.

Website: www.onelife.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anotherofonelife

Liên hệ: 0902 581 179

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới