TOP_BANNER

Nữ sinh Trường Đinh Thiện Lý đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021

Xuất sắc vượt qua 34 thí sinh tài năng khác tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 (Miss Teen International Việt Nam 2021) diễn ra vào tối ngày 19/2/2022, Ngô Ngọc Gia Hân, nữ sinh lớp 10 Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý đã đăng quang ngôi vị cao nhất và được chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Teen International sẽ được tổ chức tại Philippines vào tháng 7/2022.

Miss Teen International Việt Nam 2021 là một sân chơi dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 13 đến 19 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, các thí sinh được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và phần thi thuyết trình. Trong đó đáng chú ý tại phần thi thuyết trình, các thí sinh đều phải thực hiện bài thi bằng tiếng Anh với chủ đề về gìn giữ môi trường, lòng nhân ái và quê hương con người Việt Nam.

Để đăng quang ngôi vị cao nhất, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, Ngô Ngọc Gia Hân còn sở hữu một thành tích học tập và hoạt động xã hội ấn tượng. Gia Hân 10 năm liền là học sinh giỏi, đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi như: giải Hữu nghị cuộc thi tranh biện Tiếng Anh “Tìm kiếm những ngôi sao Phương Đông tương lai”; giải Nhì siêu Nhí tranh tài “Super kids Winner” tại Malaysia; giải nhất cuộc thi thiết kế ý tưởng đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường; giải Tiềm năng “ Người mẫu ảnh bìa” báo Khăn Quàng Đỏ, giải Nhất cấp quận và giải Ba cấp Thành phố Hội thi “Kể chuyện bằng tiếng Anh có minh họa” 2017, Huy chương vàng cấp Quận và Huy chương đồng cấp Thành phố môn Bóng rổ năm 2018 … Hiện Gia Hân đang đảm nhiệm vai trò Trưởng Tiểu ban MC tại Trường Đinh Thiện Lý và là thành viên nồng cốt của Ban truyền thông CLB Loving Arms (Dự án tủ sách kết nối học sinh trong các tòa nhà chung cư tại Q7).

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen International 2022, Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ: “Em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Ngay từ bây giờ em sẽ cố gắng chuẩn bị chu đáo và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”.

Nguồn: Báo Tiền Phong, Trường Đinh Thiện Lý.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới