TOP_BANNER

Nữ sinh Trường Đinh Thiện Lý đăng quang cuộc thi Miss Teen International 2022

Trong đêm Chung kết Miss Teen International 2022 diễn ra vào tối 30/7/2022 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Gurugram (Haryana- Ấn Độ), thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân – đại diện Việt Nam đã vượt qua 20 đối thủ để giành Vương miện cuộc thi. Được biết, Ngô Ngọc Gia Hân (16 tuổi) đang theo học tại trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, là học sinh có thành tích học tập tốt và năng nổ. Gia Hân luôn góp mặt trong mọi sự kiện của trường với vai trò người dẫn chương trình và tạo ấn tượng với tính cách thân thiện, ham học hỏi cùng tinh thần cống hiến hết mình.

Đến với cuộc thi, Ngô Ngọc Gia Hân đã ghi điểm với thần thái rạng rỡ, các phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục Áo tắm, trang phục Dạ hội và Ứng xử. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Miss Teen International, ghi dấu ấn Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ cảm nghĩ sau khi giành Vương miện, Ngô Ngọc Gia Hân cho biết: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, em đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Danh hiệu cao quý này nhắc em sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, em cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra thế giới để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Miss Teen International2022. Đây còn là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của em, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho em động lực để làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”.

(Nguồn: Tiền Phong)

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới