TOP_BANNER

Nhanh trí lật tẩy kẻ giật điện thoại

Vừa qua, lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã bắt được một đối tượng giật điện thoại nhờ nghiệp vụ chuyên môn và sự nhạy bén trong công việc của mình.

Sự vụ bắt nguồn từ một va chạm giao thông, trên đường đi tuần tra, thấy một nam thanh niên bị ngã xe ở đường Nguyễn Lương Bằng nên bảo vệ Phú Mỹ Hưng đến giúp đỡ. Thấy nam thanh niên bị thương nhiều, trên tay lại đang cầm điện thoại, nên bảo vệ Phú Mỹ Hưng đề nghị anh này gọi điện thoại cho người thân đến đưa đi bệnh viện. Nam thanh niên loay hoay mãi không mở được mật khẩu điện thoại nên tìm cách lẩn tránh. Cùng lúc đó, trung tâm giám sát Phòng Bảo an Phú Mỹ Hưng thông báo vừa có một phụ nữ bị giật điện thoại tại khu vực Hồ Bán Nguyệt. Nghi ngờ nam thanh niên bị ngã xe chính là đối tượng giật điện thoại, bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã giữ lại để làm rõ.

Sau nhiều lần yêu cầu, đối tượng vẫn không thể mở mật khẩu điện thoại. Thêm vào đó, đặc điểm nhận dạng chiếc điện thoại của đối tượng đang cầm trùng khớp với trình báo của nạn nhân, bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã liên hệ để bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Tân Phú, Quận 7 xử lý.

Tại Công an phường Tân Phú, đối tượng khai nhận tên Phan Hoàng Tr., sinh năm 1997, quê quán Khánh Hòa, tạm trú tại huyện Bình Chánh, chính là người đã giật điện thoại (iPhone 13 Promax, trị giá 22 triệu đồng) của người phụ nữ tại khu vực Hồ Bán Nguyệt.

Tin: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới