TOP_BANNER

Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2023: nhiều sản phẩm hữu cơ đến từ Organicfood.vn

Lần đầu tiên tham gia cùng Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng, hướng đến phong trào sống xanh, sống khỏe, Organicfood.vn sẽ giới thiệu đến khách tham quan nhiều sản phẩm hữu cơ chất lượng.

Nổi bật có thể kể đến là những mặt hàng rau củ quả được trồng tại các nông trại hữu cơ chuẩn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam; đạt chứng nhận hữu cơ USDA, EU, JAS; cam kết không sử dụng bất kì loại hoá chất độc hại nào trong quá trình sinh trưởng của cây; nguồn đất, nước phù hợp, chế độ chăm sóc chuẩn hữu cơ.

Rau củ quả hữu cơ được Organicfood.vn bảo quản đúng tiêu chuẩn, sơ chế và đóng gói cẩn thận. Đặc biệt có thể kể đến là các dòng sản phẩm trái cây hữu cơ nội địa và nhập khẩu, với hương vị tươi ngon, đậm đà, mang đặc trưng riêng của từng loại trái cây theo mùa; các dưỡng chất trong trái cây hữu cơ được hình thành một cách tự nhiên, tốt cho sức khoẻ nhờ vào phương pháp trồng trọt hữu cơ.

Ngoài ra, Organicfood.vn còn có đa dạng các sản phẩm hữu cơ chất lượng khác như: các loại thịt (heo, bò, gà, vịt), đồ khô (các loại hạt, bánh kẹo, gạo, mì, phở), đồ uống (trà, cà phê, sữa, mật ong), gia vị, thực phẩm chay …

Organicfood.vn là chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ tiện lợi, được thành lập vào năm 2018, với mong muốn mang đến cho người tiêu dụng Việt Nam một cuộc sống khỏe mạnh, an lành qua những sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc tự nhiên. Hiện tại, Organicfood.vn đã có các cửa hàng tại Quận 2, Quận 1, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận.

Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 6 – 2023 sẽ diễn ra từ 8:00 – 21:00 vào các ngày 19 & 20/8/2023, tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Ngày hội mở cửa tự do chào đón khách tham quan.

Nguồn: Organicfood.vn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới