TOP_BANNER

Ngày hội tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Trường SSIS – Open day

Nhằm giúp các phụ huynh có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn ngôi trường phụ hợp cho con trong năm học 2022 – 2023, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) sẽ tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh trực tuyến (Open Day) vào lúc 9:00 – 11:00 thứ Năm, ngày 17/2/2022.

Tham gia Ngày hội “Open Day”, phụ huynh sẽ có được những thông tin về đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy, các hoạt động ngoại khóa, quy trình tuyển sinh … của Trường SSIS, một trong những trường Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, tham gia  Ngày hội, phụ huynh còn được chính cô Tổng Hiệu trưởng Catriona Moran trực tiếp thuyết trình, được gặp gỡ  các chuyên viên tư vấn đã giúp các học sinh SSIS trở thành sinh viên của các trường Đại Học hàng đầu trên thế giới và được hướng dẫn tham quan trực tuyến khuôn viên nhà trường bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Hàn.

Các phụ huynh quan tâm đến Ngày hội “Open day” của Trường SSIS có thể đăng ký tham gia qua đường đường dẫn dưới đây:

https://www.ssis.edu.vn/open-house?utm_source=email&utm_medium=email_invite&utm_campaign=ay22_org_virtual_open_house_email_1

Tất cả nội dung buổi thuyết trình của Ngày hội “Open Day” cũng sẽ được ghi hình và chia sẻ đến các phụ huynh không có thời gian tham gia nhưng thực hiện đầy đủ các bước đăng ký theo đường dẫn trên.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về Ngày hội “Open Day”, phụ huynh có thể liên hệ:

Email: [email protected]

Số điện thoại: (028) 5413 0901 (số nội bộ 31140)

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới