spot_img

Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em lần thứ 11-2022: Ngày hè sôi động!

Vừa qua, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em lần thứ 11-2022” đã diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Ngày hội mang đến sân chơi vui hè bổ ích dành cho các em thiếu nhi đã thu hút hơn 3.000 lượt người tham gia. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức thường niên nhằm tạo sự kết nối và từng bước nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống cho cư dân khu đô thị.

Ngày hội được tổ chức nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6). Sau hai năm gián đoạn do dịch bệnh, Ngày hội trở lại trong sự mong chờ của các em nhỏ và được nhiều phu huynh quan tâm. Các em có dịp được hòa mình trong không khí sôi nổi của hơn 20 trò chơi vận động thể thao thú vị.

Ban Tổ chức đã chuẩn bị hơn 10.000 phần quà gồm bánh Whoopie, kem Bliss, kem Mairus, nước uống Syrup Davinci Gourmet, đồ chơi, đồ dùng học tập,… để các bé tham gia trò chơi và đổi quà. Một phụ huynh cùng con tham gia Ngày hội chia sẻ: “Đã lâu rồi bé nhà mình mới được tham gia nhiều hoạt động đông vui đến vậy. Bé được tham gia trò chơi vui nên cũng không đòi mẹ cho xem điện thoại. Hiếm ở đâu lại tổ chức cho các bé chơi miễn phí và khuyến khích các bé chơi để có thêm quà. Mong Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động ý nghĩa này để con em có dịp vui chơi ngày hè”.

Một số hình ảnh trong Ngày hội:

Các bé tập thích thú khi được trải nghiệm tập trượt ván.
Giải đua xe thăng bằng với những màn chạy nước rút đầy kịch tính của các tay đua nhí.

Các trò chơi vận động thể chất như bóng rổ, bắn cung, bóng đá, bật nhún với nhà bạt khổng lồ,…

Ngày hội là dịp để các bé vận động tăng cường sức khỏe, có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ hè. Qua đó các hoạt động mang tinh thần cộng đồng sẽ tiếp tục được lan tỏa từ khu đô thị văn minh.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới