TOP_BANNER

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 13 – 2024: Lễ hội mùa hè – Chơi để học

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em” lần 13 sẽ diễn ra từ 8:00 – 18:00 ngày 26/5/2024 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM với chủ đề: Lễ hội mùa hè – Chơi để học.

Đây là một hoạt động thường niên, do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích để các bé vui chơi, vận động và trải nghiệm cũng như gắn kết các thành viên gia đình.

Với chủ đề Lễ hội mùa hè Chơi để học, ngày hội hứa hẹn sẽ mang đến cho các em một không gian trải nghiệm với hàng chục trò chơi vận động, sáng tạo, nghệ thuật nhằm giúp các em gia tăng các kỹ năng vui học.

Không gian Ngày hội sẽ được thiết kế theo từng khu vực, như một “bản đồ truy tìm kho báu”, mang lại cảm giác phiêu lưu, khám phá để các em được thỏa thích trải nghiệm qua nhiều trò chơi. Đặc biệt, thành quả sau khi trải nghiệm qua các trò chơi là một “kho báu” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ như ba lô, dụng cụ học tập, bánh kẹo, đồ chơi, gấu bông…

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:
– Đồng tổ chức: Công ty TNHH Konnit Group
– Tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi)
– Tài trợ Bạc: Trung tâm Thương mại Crescent Mall
– Tài trợ Đồng: Trường Song ngữ Quốc tế Sedbergh Vietnam, Trường Quốc Tế Canada, Bệnh viện Phương Nam – Thành viên của Tập đoàn Y tế Phương Châu, Tổ Chức Giáo Dục ILA Việt Nam, Phòng khám Quốc tế CarePlus, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM 
– Hỗ trợ: Hệ thống Toán Tư duy Hoa Kỳ – Mathnasium Việt Nam, Kem Marius, Bánh vòng DOOWEE DONUT – Bánh Donut phủ sôcôla nhân kem trứng, Sasa Ballet, App Livin PMH.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới