TOP_BANNER

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em”: Gần 20.000 phần quà đã sẵn sàng

Ban tổ chức Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em” lần thứ 12 – 2023 cho biết, gần 20.000 phần quà đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao cho các bé tham gia trong ngày diễn ra chương trình. Theo đó, đến với Ngày hội, sau khi tham gia các trò chơi các bé sẽ được nhận phiếu đổi quà. Số lượng phiếu đổi quà là không giới hạn cho mỗi bé, tùy vào số trò chơi bé tham gia. Với phiếu đổi quà, bé có thể chọn cho mình những món quà hấp dẫn như đồ chơi, bánh kẹo, đồ dùng học tập… đến từ các nhà tài trợ, hỗ trợ của chương trình như Lock&Lock, bánh Whoopie (Gu-pi), kem Marius, sữa Norco,…

Các bé đang đổi quà tại Ngày hội năm 2022

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em” là một sự kiện thường niên do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm mang đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh và hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trong mỗi dịp hè. Năm nay, Ngày hội  sẽ diễn ra từ 8:00 đến 18:00 ngày 28/5/2023, tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM với hơn 20 trò chơi vận động, trí tuệ và trò chơi dân gian.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

  • Đồng tổ chức: Công ty TNHH Konnit Group
  • Tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi)
  • Tài trợ Bạc: Trung tâm Thương mại Crescent Mall
  • Tài trợ Đồng: Phòng khám Quốc tế CarePlus, App Livin PMH, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM
  • Hỗ trợ: Pororo Mall Việt Nam, Fantasy Architects, Fantasy Home Solutions, Bánh Whoopie (Gu-pi), D’art Chocolate, DaVinci Gourmet, kem Marius, Sasa Ballet, Hệ thống Toán Tư duy Hoa Kỳ – Mathnasium Việt Nam, Trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park, Hệ thống phòng khám nhà thuốc Echo Medi.

Tin & Ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới