TOP_BANNER

New Life: Kinh doanh gắn với các hoạt động từ thiện – xã hội

Công ty TNHH MTV TM – DV Cuộc Sống Mới (New Life) tự hào là đơn vị đồng hành cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 18 – 2023, diễn ra vào lúc 6:30 ngày 07/01/2023, tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện cộng đồng thường niên mỗi dịp tết đến xuân về do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm khuyến khích người dân hình thành thói quen đi bộ hàng ngày, tích cực vận động nâng cao sức khỏe và gây quỹ hỗ trợ bà con nghèo đón Tết. Năm nay, Chương trình tiếp tục tạo sự lan tỏa gắn kết cộng đồng với chủ đề “Bước chân chia sẻ”, cùng với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy.

New Life là đơn vị kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin – Viễn thông. Sau hơn 6 năm hoạt động, New Life đã dần khẳng định tên tuổi, chất lượng dịch vụ và đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ internet.

Song song đó, New Life luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, tích cực hướng đến việc thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua việc hàng năm New Life đều trích một phần kinh phí cho các quỹ từ thiện. Đặc biệt, New Life đồng hành cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý với mong muốn chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, để họ có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới