TOP_BANNER

Lễ trao giải Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Sáng 29/2/2024, tại Tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Lễ tổng kết và Trao giải Cuộc thi Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng.

Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Hội hoa xuân được tổ chức trong khuôn khổ Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp thìn 2024. Cuộc thi nhằm lan tỏa những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp của khách tham quan Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng qua nhiều năm tổ chức. Sau thời gian phát động trên nền tảng facebook, cuộc thi đã nhận về hơn 200 bài dự thi với khoảng 1.600 bức ảnh.

Ban giám khảo, gồm đại diện Công ty Phú Mỹ Hưng và thành viên Hội nhiếp ảnh Việt Nam, đã chọn ra những ảnh, bộ ảnh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi để trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng trao 10 giải cộng đồng cho các bài dự thi có lượng tương tác tốt.

Tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Đình Thọ, Phó Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, đã thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến với các tác giả đã ủng hộ và tham gia cuộc thi, góp phần cùng Công ty Phú Mỹ Hưng lan tỏa các giá trị cộng đồng đến với xã hội.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam Lê Hoàng Mến, thành viên Ban giám khảo, đánh giá cao tính cộng đồng của cuộc thi, cũng như những câu chuyện ý nghĩa, gắn kết với Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng trong từng ảnh dự thi.

Tác giả Phạm Nhựt Thưởng, giải Nhất cuộc thi, chia sẻ: “Tôi từng có thời gian làm việc ở gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, biết đến Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng nên thường đến tham quan, chụp ảnh. Nhờ thế, bộ ảnh của tôi có được quá trình nhiều năm”.

Tác giả Nguyễn Thanh Tùng, giải Nhì cuộc thi, kể lại: “Bức ảnh đạt giải của tôi được chụp đúng vào ngày Mùng 1 Tết năm nay, đó là khoảnh khắc mà mọi người đang náo nức du ngoạn Đường hoa Phú Mỹ Hưng vào ngày đầu năm mới”.

Tác giả Nguyễn Thị Thu Nga, giải Ba cuộc thi, chia sẻ: “Với cá nhân tôi, cuộc thi đã mang đến cho tôi thật nhiều ý nghĩa. Nhìn lại những bức ảnh khoảnh khắc của 13 năm tham gia Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng của gia đình mình, tôi như được nhìn lại quá trình trưởng thành của con, từ lúc còn bé nhỏ đến lúc cao gần bằng ba mẹ. Thật sự xúc động!”.

Phú Mỹ Hưng Ngày Nay mời bạn cùng đến với một số ảnh của Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới