spot_img

Lễ Khai mạc triển lãm và Trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phú Mỹ Hưng – Tuổi 30”

Sáng ngày 29/10/2022, tại Văn phòng Hội nhiếp ảnh TP.HCM, Công ty Phú Mỹ Hưng và Hội nhiếp ảnh TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm và Trao giải cho các tác giả đạt giải cao trong Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phú Mỹ Hưng – Tuổi 30”.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phú Mỹ Hưng – Tuổi 30” là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng 30 năm thành lập Công ty Phú Mỹ Hưng (1993 – 2023). Sau 4 tháng phát động, nhận ảnh và chấm giải, Hội đồng giám khảo cuộc thi đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất từ gần 1.000 tác phẩm dự thi để trao giải.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải cao trong cuộc thi

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho nội dung Ảnh đơn; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho nội dung Ảnh bộ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Cộng đồng bình chọn cho 2 tác giả có ảnh nhận được bình chọn nhiều nhất trên trang website của Hội nhiếp ảnh TP.HCM. Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên đến gần 150 triệu đồng.

Tác giả Nguyễn Công Thử bên cạnh bộ ảnh đạt giải Nhất “Mảng xanh đô thị”

Tại Lễ trao giải, ông Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch hội Nhiếp ảnh TP.HCM, nhận xét: “Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với nhiều không gian xanh, sông nước, hiện đại nhưng gắn liền với thiên nhiên là một đề tài sáng tác hấp dẫn cho các nhiếp ảnh gia. Thế nên, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhờ đó, chúng ta có được một bộ ảnh về Phú Mỹ Hưng với chất lượng nghệ thuật cao, đa dạng góc nhìn”.

Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh Cuộc thi “Phú Mỹ Hưng – Tuổi 30”

Những tác phẩm đạt giải cao và những tác phẩm lọt vào vòng chung kết của cuộc thi sẽ được triển lãm tại Văn phòng Hội nhiếp ảnh TP.HCM (122 Sương Nguyệt Anh, Quận 1) từ nay cho đến ngày 10/11/2022, nhằm phục vụ những người yêu nhiếp ảnh tham quan và thưởng lãm.

Triển lãm ảnh Cuộc thi ảnh Nghệ thuật “Phú Mỹ Hưng – Tuổi 30”

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới