TOP_BANNER

HoneyLand tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng

Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng là một trong những hoạt động thường niên do công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức, nhằm khuyến khích phong trào sống xanh, sống khỏe. Ngày hội cũng là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên.

Mật ong HoneyLand sẽ có lần thứ tư đồng hành cùng Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2023, diễn ra từ 8h00 – 21h00 ngày 19 & 20/8, tại khu Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tham gia Ngày hội xanh năm nay, HoneyLand mang đến nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Mật ong HoneyLand được thu hoạch từ những loài hoa cỏ đặc biệt, hoa cây ăn trái và hoa của những loài cây có dược tính tốt… tạo nên các dòng sản phẩm độc đáo với hương vị tinh khiết và đặc trưng của từng khu vực như những hũ mật ong đậm đà mùi thơm hoa cỏ của rừng nguyên sinh, mật ong hương đồng cỏ nội tinh tế, hay các dòng mật ong thanh khiết từ vùng cao nguyên. Cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến mật ong HoneyLand giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay hóa chất có hại, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó, HoneyLand còn phối hợp sản xuất những sản phẩm độc đáo từ mật ong như xịt họng keo ong, viên uống sữa ong chúa, viên tinh nghệ, hoạt huyết dưỡng não, collagen, tinh nghệ curcumin… hay những bộ hộp quà bánh mứt ngày Tết.

Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng mở cửa tự do chào đón khách tham quan.

Website: https://honeylands.com.vn

Nguồn: HoneyLand

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới