TOP_BANNER

Hội nghị Tổng kết tình hình An ninh trật tự và Phòng cháy chữa cháy năm 2022

Ngày 28/12/2022, Phòng Bảo an Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết tình hình An ninh trật tự (ANTT) và Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2022 tại khu đô thị. Tham dự Hội nghị có đại diện Công an TP.HCM, Ban chỉ huy và các phòng nghiệp vụ Công an Quận 7, Ban chỉ huy Quân sự Quận 7, Đội giao thông Nam Sài Gòn, Đội giao thông Đa Phước, UBND phường Tân Phong và phường Tân Phú …

Theo báo cáo của Phòng Bảo an Công ty Phú Mỹ Hưng, trong năm 2022, nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa Công ty Phú Mỹ Hưng và các lực lượng chức năng trong công tác tuần tra, giám sát và xử lý nên các vụ việc vi phạm về ANTT trong khu đô thị được kéo giảm so với các năm trước. Công tác PCCC cũng được thực hiện thường xuyên, liên tục tại các khu phố với các buổi diễn tập, tuyên truyền và huấn luyện cho cư dân. Hội nghị cũng đã nêu ra những vấn đề còn tồn tại như hàng rong, lấn chiếm … để các bên thảo luận phương án xử lý.

Trong năm tới, Phòng Bảo an Công ty Phú Mỹ Hưng cùng Công an Quận 7 sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Quy chế phối hợp về các vấn đề ANTT và PCCC, góp phần mang đến bình yên trong cuộc sống cho cư dân của khu đô thị.

Tin và ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới