TOP_BANNER

Hình ảnh linh vật năm Nhâm Dần tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2022

Với chủ đề “Xuân An Vui”, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Nhâm Dần 2022 mang đến hình ảnh con hổ có sắc thái vui tươi, thân thiện, cùng các cụm trang trí tái hiện khung cảnh Tết từ nhiều miền trên cả nước như một lời chúc bình an, hạnh phúc đầu năm mới.

Hình ảnh linh vật hổ với sắc mặt vui vẻ mang tinh thần lạc quan được đặt tại khu vực cổng chào và sân khấu chính của Hội hoa xuận Phú Mỹ Hưng. Các nghệ nhân đang hoàn thiện bước cuối cùng trang trí cho các mô hình linh vật hổ cũng như các tiểu cảnh khác. Riêng hình ảnh linh vật hổ ở khu vực sân khấu chính có chiều cao gần 5 mét.

Linh vật năm hổ tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng với sắc mặt tươi vui hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khách du xuân.

Trong giai đoạn bình thường mới như hiện nay, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng được duy trì tổ chức cho thấy sự nỗ lực rất lớn từ Ủy ban Nhân dân Quận 7 và Công ty Phú Mỹ Hưng nhằm mang đến niềm vui cho người dân sau một năm nhiều gian khó. Đường Xuân Phú Mỹ Hưng có chiều dài gần 700 mét với các tiểu cảnh được bố trí dọc theo theo cung đường Hồ Bán Nguyệt. Các khung cảnh đặc sắc từ nhiều vùng trải dài từ Bắc vào Nam sẽ được tái hiện sinh động tại đây.

Hình ảnh đặc trưng của miền Tây sông nước tái hiện qua những chiếc xuồng ba lá chở đầy hoa, trái cây đặc sản, cùng với đó là mô hình chợ nổi, ghe xuồng xuôi ngược, chở đầy những sản vật địa phương đang dần hoàn thiện.
Một chút bản sắc Tây Nguyên được tái hiện trên Đường Xuân Phú Mỹ Hưng với mô hình nhà rông.
Không gian văn hóa Bắc bộ được tái hiện qua những khung cảnh thanh bình, quen thuộc chiếc nón quai thao, ụ rơm…
Bãi biển miền Trung với những chiếc thuyền thúng sắc màu nằm dọc theo bờ cát trải dài, những tay lưới đánh cá phơi mình dưới ánh nắng óng ánh…
Du khách không cần đến biển cũng có thể chụp ảnh cùng ngọn hải đăng tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng.
Mô hình số năm 2022 nằm nổi bật giữa đường hoa.
Ban Tổ chức chủ động bố trí các tiểu cảnh nằm cách xa nhau, mở rộng lối đi và tạo thêm nhiều lối đi nhỏ giữa các cụm trang trí để giãn cách phòng dịch.
Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Nhâm Dần 2022 sẽ triển khai các quy định 5K của Bộ Y tế trong khu vực tổ chức, nhằm hướng đến sự an toàn cho khách tham quan.

Hiện tại, các tiểu cảnh trên đường hoa đang được công nhân từng bước hoàn thiện. Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Nhâm Dần 2022 sẽ diễn ra từ ngày 28/1 – 4/2/2022 (tức 26 tháng Chạp đến Mùng 4 Tết), tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7. Riêng khu vực chợ hoa tết phục vụ từ 25/1 – 31/1/2022 (tức 23 – 29 tháng Chạp).

Cẩm Lài

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới