spot_img

Giả dạng nhân viên điện lực

Lúc 9:00 ngày 29/6, bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhận được tin báo hai đối tượng mặc đồng phục nhân viên điện lực có hành động khả nghi tại khu phố Mỹ Thái. Hai đối tượng này đến một nhà tại khu phố Mỹ Thái để chào bán thang xếp. Chủ nhà từ chối không mua thang xếp nên hai đối tượng tự xưng là nhân viên điện lực đến nhà bảo trì hệ thống điện. Do hệ thống điện trong nhà không bị hư nên chủ nhà chặn lại không cho hai đối tượng vào nhà.

Hai đối tượng chạy xe máy đến đường Tân Phú thì bị bảo vệ Phú Mỹ Hưng tiếp cận, yêu cầu dừng xe lại xác minh thông tin. Sau khi kiểm tra, bảo vệ phát hiện tên của đối tượng trên Căn cước công dân và tên thêu trên áo nhân viên điện lực khác nhau. Bảo vệ đã bàn giao hai đối tượng cho công an phường Tân Phú xử lý.

Bảo vệ nhắc nhở cư dân nên cảnh giác các trường hợp người lạ giả dạng thành nhân viên điện lực, nhân viên sửa chữa, nhân viên nhà mạng internet,… đến nhà chào bán sản phẩm hay yêu cầu vào nhà sửa chữa.

Khi gặp phải các vấn đề về an ninh trật tự, cư dân vui lòng gọi vào đường dây nóng Bảo vệ Phú Mỹ Hưng: (028) 5411 3113 để được hỗ trợ.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới