TOP_BANNER

Dư âm mát lành từ Limu Paletas trong Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2023

Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2023 đã khép lại với những ấn tượng tốt đẹp từ những người tham gia: nhiều hoạt động thân thiện với môi trường; nhiều trò chơi hấp dẫn, mang tính giáo dục dành cho các bé và gia đình; nhiều sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên… Trong các thương hiệu đồng hành cùng Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng năm nay, kem hoa quả tươi Limu Paletas là thương hiệu mang đến hương vị mát lành nhất cho các bé với 200 phần quà là những cây kem tươi mát.

Palestas là một dòng kem có xuất xứ từ Mexico. Những người thợ thủ công tại xưởng kem Limu đã nghiên cứu công thức và phát triển Paletas nguyên bản thành một loại kem que mang đậm phong vị Việt Nam với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, phần lớn là trái cây đặc sản của các vùng miền như dâu tây ở Mộc Châu, xoài cát Hòa Lộc ở Đồng Tháp, sầu riêng và bơ Đắk Lắk, cóc chín miền Tây Nam Bộ … Kem hoa quả tươi Limu Paletas không dùng chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Đường sữa được gia giảm tối thiểu, ít ngọt ít béo, chủ yếu giữ trọn vị trái cây tươi.

Kem Limu Paletas có tới 13 vị, ngoài những vị kết hợp trái cây cùng sữa tươi hoặc sữa chua Hy Lạp, còn có kem không sữa, phù hợp cho khách ăn thuần chay hoặc bị dị ứng, khó tiêu hóa với sữa.

Nguồn: Kem Limu Paletas

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới