TOP_BANNER

Đội thi Trường Đinh Thiện Lý đạt giải 3 cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” cấp Thành phố

Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ V (SV – STARTUP lần V). Cuộc thi đã trải qua Vòng sơ khảo từ ngày 19/12/2022 đến 10/1/2023.

Cuộc thi là nơi để các em học sinh được trải nghiệm và tranh tài với các dự án khởi nghiệp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố. Từ những ý tưởng đó, học sinh, sinh viên có thể hiện thực hóa, tìm ra giải pháp tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Tham gia cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp”, đội thi Trường Đinh Thiện Lý đã đạt giải 3 cấp Thành phố. Xuất phát từ mong muốn nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng và là những bạn trẻ yêu sách, các bạn học sinh Trường Đinh Thiện Lý đã mang đến cuộc thi Ứng dụng coRead – Ứng dụng khuyến khích đọc sách dành cho người Việt. Với ưu điểm tiện ích, thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng độc đáo như: thử thách, trò chơi, bài kiểm tra vui, phần thưởng… khích lệ việc đọc sách.

Đội thi Trường Đinh Thiện Lý cùng 4 đội thi đạt giải sẽ được đào tạo để hoàn thành dự án, đại diện học sinh TP.HCM tham dự cuộc thi toàn quốc vào cuối tháng 3/2023.

(Nguồn: Trang thông tin điện tử Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh)

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới