TOP_BANNER

Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý trao học bổng gần 8 tỷ đồng

Gần 8 tỷ đồng đã được Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý trao đến các học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi, thông qua các suất học bổng trực tiếp và gián tiếp.

“Lễ trao học bổng Đinh Thiện Lý lần 21 và Trao tài trợ năm 2023” đã được Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý tổ chức vào sáng ngày 23/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Tại buổi lễ, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý đã trao 190 suất học bổng trực tiếp, trị giá hơn 2,2 tỷ đồng, cho các học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Mỗi suất học bổng Đinh Thiện Lý trao tặng cho sinh viên trị giá 14 triệu đồng/năm, học sinh THPT là 6,3 triệu đồng/năm.

Bên cạnh học bổng trực tiếp, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý còn trao tặng các suất học bổng gián tiếp, với tổng giá trị hơn 5,7 tỷ đồng đến các hội từ thiện, các hội khuyến học ở 63 tỉnh thành trên cả nước, nhằm hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật …

Phát biểu tại buổi lễ, ông Albert Ting, Ủy viên Ủy ban điều hành Quỹ Đinh Thiện Lý, chia sẻ: “Tôi hy vọng những suất học bổng Đinh Thiện Lý sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn học sinh, sinh viên trên hành trình vượt khó. Sau này, khi đã thành đạt, mong các bạn hãy trở thành “những hạt mầm thiện nguyện”, lan tỏa tinh thần hỗ trợ cộng đồng”.

Cũng tại buổi lễ, Quỹ Đinh Thiện Lý đã nhận được nhiều sự đóng góp từ nhiều cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp với tổng số tiền lên đến trên 13 tỷ đồng.

Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Đinh Thiện Lý, cho biết: “Bên cạnh học bổng Đinh Thiện Lý, trong thời gian tới, Quỹ Đinh Thiện Lý sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cụ thể là dự án “Thiên thần chậm bước”, nhằm cải thiện môi trường giáo dục cho trẻ khuyết tật tại Việt Nam”.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới