TOP_BANNER

Chương trình tri ân khách hàng Phu My Hung The Horizon và các cửa hàng

­­Ngày 14/10, tại trung tâm nhà mẫu Sales Gallery Phú Mỹ Hưng, sẽ diễn ra sự kiện tri ân và trải nghiệm dành cho khách hàng của dự án Phu My Hung The Horizon, và các cửa hàng tại khu vực Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao – Kênh Đào và phố tài chính dịch vụ Nguyễn Lương Bằng.

Tại sự kiện, chủ đầu tư sẽ công bố thêm các ưu đãi đặc biệt thuộc “Thẻ đặc quyền cư dân Privilege Card” dành cho 166 chủ nhân Phu My Hung The Horizon cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng dành cho khách mua shop.

Ngoài ra, cũng tại sự kiện này, Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức ra mắt, mở cửa đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại những sky villa mới nhất trong bộ sưu tập Bespoke Phu My Hung The Horizon. Có thể nói, đây là sưu tập nhà ở độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, mỗi lần bộ sưu tập “trình làng mẫu mới” đều thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Được biết, cùng với bộ sưu tập nhà mẫu Bespoke này, nhiều hạng mục tiện ích, vườn chân mây, hệ sảnh của Phu My Hung The Horizon cũng đang được nhanh chóng hoàn thành để thêm trải nghiệm cho khách hàng.

Để đăng ký tham dự sự kiện “Đặc quyền tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” ngày 14/10/2023, khách hàng có thể:

– Liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn của Phú Mỹ Hưng

– Truy cập website: https://phumyhung.vn/su-kien/dac-quyen-tri-an-nang-tam-trai-nghiem/

– Hotline (028) 5411 8888

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới