TOP_BANNER

Chứng khoán Phú Hưng sẻ chia những bước chân xanh – vui khỏe đón Tết

Chứng khoán Phú Hưng (PHS) tự hào là nhà tài trợ bạc tiếp tục đồng hành cùng sự kiện “Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý” lần 18 diễn ra vào lúc 6:30 ngày 07/01/2023 tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Đây cũng là một trong những hoạt động cộng đồng thường niên mỗi dịpXuân về mà cán bộ nhân viên PHS tham gia, với mục đích nâng cao tinh thần tương thân tương ái từ những hành động đơn giản, góp phần mang đến cái Tết ấm áp hơn đến những hoàn cảnh khó khăn.

Phú Hưng (PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài từ cổ đông chiến lược CX-Technology tại Việt Nam. PHS chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư tài chính chuyên nghiệp cho đa dạng nhóm khách hàng đầu tư như cá nhân, tổ chức, các quỹ,   doanh nghiệp trong & ngoài nước.

Qua 16 năm phát triển, PHS đưa trải nghiệm đầu tư tài chính, đặc biệt là chứng khoán đến gần hơn với các khách hàng tại Việt Nam thông qua việc cải tiến chất lượng hệ thống giao dịch và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Thông qua chương trình đi bộ ý nghĩa này, PHS muốn đồng hành cùng các nhà đầu tư để san sẻ yêu thương đến cộng đồng. Với ý nghĩa trao đi những Bước chân chia sẻ – Cùng vui khỏe đón Tết, Chứng khoán Phú Hưng hy vọng góp phần mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn mùa Xuân Quý Mão đầy đủ hơn.

Để đồng hành cùng Chứng khoán Phú Hưng trên hành trình đầu tư tài chính, vui lòng liên hệ:

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới