TOP_BANNER

Chợ hoa Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão: xuất hiện những gốc mai tiền tỷ

Hôm nay, 23 tháng Chạp, Chợ hoa thuộc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng chính thức mở cửa phục vụ khách tham quan mua sắm với đa dạng các loại hoa, kiểng ngày Tết. Nổi bật là các gốc mai tiền tỷ.

Lần thứ 5 tham gia Chợ hoa Phú Mỹ Hưng, vườn mai Phúc Gia (Trà Vinh) tiếp tục mang đến những gốc mai khủng. “Năm nay tôi mang đến đây trưng bày khoảng 60 gốc mai hương, loại mai năm cánh truyền thống. Trong số đó, có 4 gốc được xếp vào hàng mai
lão với tuổi đời từ 50 – 100 năm, mỗi gốc tôi chào giá 3 tỷ”, chủ vườn mai Phúc Gia cho biết.

Những gốc mai còn lại của vườn mai Phúc Gia cũng có giá từ 300 triệu đồng trở lên. Khách chơi mai cũng có thể chọn thuê những gốc mai này với giá khoảng 60 – 300 triệu/gốc cho 10 ngày Tết.

Bên cạnh khu vực mai, những gian hàng hoa giấy tại Chợ hoa Phú Mỹ Hưng cũng khá thu hút khách đến tham quan với màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Những năm gần đây, hoa giấy ghép với nhiều màu hoa trên cùng một thân được nhiều khách du xuân quan tâm, chọn lựa.

Một nhà vườn ở Chợ Lách (Bến Tre) đã mang đến Chợ hoa Phú Mỹ Hưng gốc giấy với 8 màu, chào giá 110 triệu đồng.

Sắc màu Chợ hoa Phú Mỹ Hưng còn được tô điểm bởi nhiều loại hoa Tết khác như cúc, vạn thọ, mào gà, sứ, bông trang … và cả những cành đào đến từ miền Bắc.

Cùng với chợ hoa, ngày mai (24 tháng Chạp), khu vực Đường xuân của Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 với chủ đề trang trí Xuân Phồn Vinh cũng sẽ chính thức mở cửa chào đón khách du xuân.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới