TOP_BANNER

CarePlus đồng hành cùng Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em”

Chương trình Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em Lần 11 – 2022” với chủ đề “Ngày hè sôi động” sẽ diễn ra từ 8:00 ~ 18:00 ngày 22/05/2022, tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Ngày hội mang đến sân chơi miễn phí cùng 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả các bé tham gia.

Với mong muốn mang đến cho các bé ngày hè ý nghĩa, Hệ thống phòng khám CarePlus hân hạnh cùng Ban Tổ chức gửi tặng những món quà dễ thương đến các bé tham gia Ngày hội. Là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, CarePlus ý thức được trách nhiệm không chỉ đối với bệnh nhân mà còn cả cộng đồng. Theo đó, CarePlus thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động để tuyên truyền phòng bệnh và thúc đẩy lối sống lành mạnh dưới dạng các buổi hội thảo, lớp tập huấn, chương trình tư vấn sức khỏe cho các nhà trẻ, trường học, tổ chức phi chính phủ và nhiều nơi khác.

Trong nhiều năm qua, CarePlus đã tham gia các hoạt động từ thiện để gây quỹ giúp đỡ và kiểm tra sức khoẻ miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và người già.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới