TOP_BANNER

Black Friday tại Crescent Mall: săn sale “cực khủng” đến 12 giờ đêm

Chương trình Double Midnight Sale tại Crescent Mall nằm trong sự kiện Black Friday với các ưu đãi “cực khủng” đến từ hơn 100 thương hiệu, có những thương hiệu giảm giá lên đến 80%. Chương trình diễn ra trong 3 ngày 24 – 25 – 26/11/2023, khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm đến 12 giờ đêm.

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng giảm 80% như Benjamin Barker, Armani Exchange, La Dolce Vita, Giordano, Lacoste, Mango, Banana Republic… Bên cạnh đó, các thương hiệu thể thao được giới trẻ yêu thích cũng đồng loạt giảm sâu như Adidas, Nike, MLB, FILA, Vans, Skechers…

Khám phá các thương hiệu phụ kiện như giày da Clarks giảm 70% và những đôi Crocs đa dạng màu sắc giảm 50%. Đồng thời, những chiếc túi xách, giày cao gót thời trang LYN, ALDO, Valentino Creations… hay trang sức từ Pandora và PNJ Style cũng có giá đặc biệt trong dịp này.

Các thương hiệu Samsonite, American Tourister và National Geographic giảm 50% cho những chiếc vali, túi du lịch…

Đặc biệt, ưu đãi 50% cho các combo làm đẹp từ các thương hiệu mỹ phẩm như Clio, AHC, Peripera… Ngoài ra, các thương hiệu nước hoa từ Gucci, Chloé, và Burberry sẽ có những quà tặng độc quyền. Những sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng thể cũng áp dụng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn: Crescent Mall

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới