spot_img

Bắt kẻ trộm xe đạp trên đường Nguyễn Đức Cảnh

Sáng ngày 11/2, bảo vệ phát hiện một đối tượng đi bộ trên đường Nguyễn Đức Cảnh có hành vi khả nghi nên âm thầm theo dõi. Sau khi đi bộ quan sát nhiều lần, đối tượng đến trước một cửa hàng tiện lợi tại khu phố Mỹ Phát (phường Tân Phong, Quận 7) thấy một chiếc xe đạp màu đỏ đang đậu trước cửa hàng. Đối tượng nhìn xung quanh không thấy có người trông coi nên trộm xe chạy đi. Bảo vệ đã theo dõi trước đó liền đuổi theo, khống chế được đối tượng.

Đối tượng không có giấy tờ tùy thân, tự khai tên Phạm Văn D. sinh năm 1997 ngụ phường Tân Thuận Tây, Quận 7. Đối tượng khai chưa có tiền án tiền sự, nghiện ma tuý, lần đầu vào khu vực Phú Mỹ Hưng trộm cắp thì bị bắt giữ.

Chủ xe cho biết xe đạp trị giá gần 15 triệu đồng, đậu trước cửa hàng được khoảng 10 phút thì bị trộm. Bảo vệ cũng đã bàn giao đối tượng cùng tang vật và hướng dẫn chủ xe ra công an phường Tân Phong trình báo.

Bảo vệ cũng nhắc nhở cư dân nên đậu xe ở nơi có người trông coi, đề phòng trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cư dân gặp vấn đề về an ninh trật tự liên hệ ngay cho Bảo vệ Phú Mỹ Hưng qua đường dây nóng: (028) 5411 3113 để được hỗ trợ kịp thời.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới