TOP_BANNER

Bảo hiểm Phú Hưng đồng hành cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý 2023

Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 18-2023 sẽ diễn ra vào lúc 6:30 ngày 07/01/2023 tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Công ty cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình góp phần hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết.

Trong nhiều năm đồng hành cùng chương trình, Công ty cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng mong muốn thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội, cộng đồng, cũng như ủng hộ tinh thần chia sẻ của chương trình. Đây cũng là dịp để nhân viên có cơ hội tạo sự cân bằng trong công việc – cuộc sống bằng việc mở rộng mối giao lưu với các công ty khác cùng tham gia chương trình này.

Nhân viên Bảo hiểm Phú Hưng hào hứng tham gia đi bộ lan tỏa tinh thần chia sẻ đến cộng đồng

Với bề dày kinh nghiệm cùng năng lực tài chính vững mạnh, Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy ra, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm,… Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính của khách hàng.

Trải qua 16 năm hoạt động, với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) đã và đang ngày một khẳng định giá trị thương hiệu của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Mọi đóng góp ủng hộ từ thiện vui lòng liên hệ: Tên tài khoản: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng Số tài khoản: 00111601013 – Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Số điện thoại: Thùy Vy – 0943 000 350

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới