TOP_BANNER

“Bài ca từ thiên thần”: Giáng sinh hướng đến trẻ em khuyết tật

Ngày 24-25/12 vừa qua, sự kiện Giáng sinh “Bài ca từ thiên thần” đã được tổ chức tại địa chỉ 107 Tôn Dật Tiên, khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện do Quỹ Đinh Thiện Lý tổ chức nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khuyết tật hòa nhập hơn với cộng đồng và gây quỹ cho dự án “Thiên thần chậm bước”, hỗ trợ các trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện với nhiều hoạt động nổi bật với khu trưng bày triển lãm, gian hàng Giáng sinh và các trò chơi dành cho trẻ em. Ở khu trưng bày triển lãm là các sản phẩm thủ công như tranh vẽ, móc khóa, túi vải, đồ trang trí đến từ Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Tháp, Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi Hóc Môn và Thổ cẩm Phương Thu. Ngoài ra, các tác phẩm truyện tranh tiêu biểu từ cuộc thi “Vẽ cánh thiên thần” hướng về trẻ khuyết tật và các tranh ảnh cung cấp kiến thức về trẻ khuyết tật cũng được trưng bày tại khu triển lãm.

Khách tham quan xem những thước phim về trẻ khuyết tật
Khách tham quan tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin và kiến thức cần biết về trẻ khuyết tật
Các sản phẩm trang trí do trẻ khuyết tật thực hiện

Các gian hàng Giáng sinh được bố trí bên ngoài thu hút nhiều khách tham quan gồm có các sản phẩm trang trí thủ công, các quầy sách, đồ chơi, đồ ăn, nước uống, các sản phẩm tiêu dùng, các trò chơi dành cho trẻ em,…

Các em khiếm thính làm đồ thủ công ngay tại gian hàng
Các trò chơi tô màu, vẽ tranh thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia
Nguồn thu từ sự kiện sẽ được sử dụng để gây quỹ cho dự án “Thiên thần chậm bước” nhằm tạo điều kiện để các em khuyết tật được thụ hưởng giáo dục chất lượng hơn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới