TOP_BANNER

Quỹ Đinh Thiện Lý trao tặng máy tính và máy in cho Bệnh viện Nhà Bè

Sáng ngày 8/10/2024, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý đã trao tặng 10 bộ máy vi tính và máy in với tổng trị giá gần 128 triệu đồng cho Bệnh viện Nhà Bè, góp phần cùng đơn vị trong việc cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương.

Tại Lễ trao trặng, Giám đốc Bệnh viên Nhà Bè, Bs.CKII. Nguyễn Hữu Thơ cho biết: “Những bộ máy vi tính mà Quỹ Đinh Thiện Lý trao tặng hôm nay sẽ góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho các y bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện trong các thao tác liên quan đến công nghệ như làm hồ sơ bệnh án, kê đơn thuốc, chuyển tuyến… đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Chúng tôi rất cảm kích trước sự tài trợ, đồng hành của Quỹ Đinh Thiện Lý đối với Bệnh viện Nhà Bè không chỉ lần này mà còn rất nhiều những chương trình, hoạt động trước đó”.

Ông Nguyễn Hưng Thịnh, Ủy viên Hội đồng Quản lý Quỹ Đinh Thiện Lý, chia sẻ: “Cùng với giáo dục thì y tế là lĩnh vực mà Quỹ Đinh Thiện Lý dành sự tập trung và có nhiều chương trình để hỗ trợ cộng đồng. Từ khi thành lập (năm 2005) đến nay, Quỹ đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong lĩnh vực y tế như xe lăn xe lắc tình thương, xây dựng trạm xá, tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, trao tặng trang thiết bị y tế… Gần đây nhất, từ năm 2021, Quỹ đã thực hiện dự án Thiên thần chậm bước, nhằm cải thiện điều kiện giáo dục cho 1.000 trẻ khuyết tật tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đối với Bệnh viện Nhà Bè, nhiều năm qua, Quỹ Đinh Thiện Lý rất vinh dự được đồng hành cùng đơn vị trong việc chăm lo sức khỏe của bà con địa phương thông qua các hoạt động như: tài trợ “đơn vị chạy thận nhân tạo”; tài trợ trang thiết bị y tế; hỗ trợ khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo… Và hôm nay, một lần nữa, Quỹ Đinh Thiện Lý vinh hạnh được Bệnh viện Nhà Bè tạo cơ hội để góp phần cải thiện điều kiện y tế cộng đồng qua việc trao tặng 10 bộ máy vi tính”.

Tin, ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới