TOP_BANNER

Trường Đinh Thiện Lý khai giảng năm học 2024 – 2025

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/09/2024, Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Lễ khai giảng tại Trường Đinh Thiện Lý có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Nhựt  – Phó trưởng Ban Văn hóa Xã hội Hội đồng nhân dân Thành phố, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Đặng Nguyễn Thịnh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 7, ông Trần Quốc Bảo – Phó Chủ tịch UBND Phường Tân Phong, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng Ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh của trường.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy và trò Trường Đinh Thiện Lý đã cùng nhau lắng nghe Thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường. Tại buổi lễ, Lãnh đạo nhà trường đã gửi gắm những kì vọng, niềm tin, đồng thời khích lệ các em học sinh nỗ lực phát triển bản thân, nuôi dưỡng ước mơ và chinh phục những mục tiêu trong học tập.   

Buổi lễ khai giảng cũng mang đến thật nhiều cảm xúc với các hoạt động ý nghĩa như: chào đón học sinh mới, tuyên hứa 6 giá trị cốt lõi, vinh danh, trao học bổng khuyến học Lawrence S. Ting học kì 1 năm học 2024 – 2025, thả banner chào năm học mới, và trình diễn văn nghê. Tiếng trống khai trường gióng giả vang lên, một năm học mới với nhiều thách thức và cơ hội được mở ra, hân hoan chào đón thầy và trò trường Đinh Thiện Lý với sự tự tin và lòng quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới trong năm học 2024 – 2025. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 tại Trường Đinh Thiện Lý:

Nguồn: Trường Đinh Thiện Lý

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới