TOP_BANNER

Phá xe để hành nghề … sửa xe

Bảo vệ Phú Mỹ Hưng vừa phát hiện hai đối tượng hành nghề “sửa xe” trong khu đô thị với thủ đoạn hết sức gian manh. Cụ thể, khoảng 16 giờ ngày 6/10/2024, một đối tượng đã tiếp cận xe gắn máy của anh H. đang đậu tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Nghị. Khi đến gần xe anh H. đối tượng giả vờ khom xuống khoảng vài giây. Sau đó đối tượng đến ghế đá gần đó ngồi chờ. Anh H. từ siêu thị bước ra thì không thể khởi động xe. Đối tượng đến gần bắt chuyện và giới thiệu số liên lạc của một “thợ sửa xe”.

Cùng thủ đoạn ấy, đối tượng tiếp tục di chuyển đến một quán cà phê trên đường Tôn Dật Tiên tiếp cận và làm hư xe máy của chị T.H. rồi xuất hiện trong vai người qua đường, giới thiệu “thợ sửa xe”. Liên lạc qua số điện thoại mà đối tượng giới thiệu, anh H. và chị T.H. được một “thợ sửa xe lưu động” chạy đến tận nơi xem xét và sửa chữa.

Toàn bộ hành vi và thủ đoạn của hai đối tượng đã bị lực lượng bảo vệ Phú Mỹ Hưng phát hiện, theo dõi và ghi lại qua hệ thống camera giám sát, đồng thời thông báo đến công an địa phương. 17 giờ cùng ngày, khi hai đối tượng chuẩn bị nhận tiền “sửa xe” thì bị Công an phường Tân Phong triển khai tạm giữ.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, đối tượng Đ.Q.H. (sinh năm 1982, thường trú Hà Tĩnh) thực hiện hành vi phá xe (bằng cách rút dây mobin sườn) để đối tượng P.V.H. đến sửa, lấy tiền giá cao. Vụ việc tiếp tục được Công an phường Tân Phong xử lý.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới