TOP_BANNER

Cresent Mall khuyến mãi lớn nhân dịp Quốc khánh

Chào mừng Lễ Quốc khánh, từ ngày 31/8 – 2/9/2024, Trung tâm thương mại Crescent Mall nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, lên đến 50%, với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều ngành hàng như: thời trang, làm đẹp, nội thất, đồ điện tử, đồ gia dụng,

Ở ngành thời trang, các thương hiệu: Calvin Klein, GAP, OVS và Old Navy, Banana Republic, La Dolce Vita, Paul & Shark, Bally, Fred Perry, Lacoste, Mango… đều có những chương trình ưu đãi, giảm giá lớn.Đặc biệt, các thương hiệu Cotton On, FILA, Adidas, Le Coq Sportif, Skechers, Puma đều được giảm giá lên đến 50%. Cùng giảm giá đến 50% còn có các thương hiệu phụ kiện cao cấp như Pandora, ALDO, LYN, Titan, Daniel Wellington, Parfois, Style by PNJ.

Dịp khuyến mãi này cũng mang đến cơ hội mua sắm cho phái đẹp, với sự tham gia của các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp Sulwhasoo, Shiseido, Matsukiyo, ViinRiic Galeries de Parfums, Giorgio Armani, Gucci, Burberry, Chloé.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm công nghệ và nội thất, Điện máy Chợ Lớn, Dreame, Bose, Dyson, Samsung, JBL cũng giảm giá đến 50% cho những sản phẩm điện tử gia đình trong đợt khuyến mãi này. Hay các thương hiệu: Akemi Uchi, NIN House, Jang In, Noritake, TYPO, Edelkochen, Lock & Lock, … cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn.

Bên cạnh các sản phẩm tiêu dùng, các nhà hàng và gian hàng ẩm thực như Chateraise, Poulet, A Dổi, Bắc Kim Thang, Spice Temple, … cũng mang đến những chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt dành cho cho thực khách đến mua sắm, tham quan trong dịp Lễ.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.crescentmall.com.vn/en/event/sale-event

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới