spot_img

Phú Hưng Life và hành trình tạo dựng những giá trị bền vững

Ra mắt từ năm 2013, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) kiên định với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và tạo dựng những giá trị bền vững cho người Việt Nam.

Trong gần 1 thập kỷ qua, Phú Hưng Life cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu và điều kiện cụ thể. Thông qua những “con số biết nói” về giá trị hợp đồng và khoản chi trả quyền lợi của khách hàng, niềm tin và uy tín của Phú Hưng Life ngày càng được khẳng định.

Phú Hưng Life thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, Phú Hưng Life đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện về những ước mơ, dự định tương lai đành “bỏ ngỏ” vì không có sự chuẩn bị tài chính. Các khách hàng của Phú Hưng Life luôn nhận được sự đồng hành và an toàn tài chính, tìm được điểm tựa khi xảy ra biến cố bất ngờ, vững vàng viết tiếp ước mơ.

Với quyết tâm và nỗ lực, Phú Hưng Life không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đặc biệt hơn chính là các hoạt động vì cộng đồng. Năm 2023, Phú Hưng Life tiếp tục đồng hành cùng chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 18 với chủ đề “Bước chân chia sẻ”. Với hoạt động thiện nguyện này, Phú Hưng Life mong muốn góp phần chăm sóc các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa tinh thần chia sẻ trong cộng đồng. Chương trình diễn ra vào lúc 6:30 ngày 07/01/2023 tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới